ทัศนศึกษาแหล่งเรียนรู้นักเรียนสายชั้นประถมศึกษาปีที่5

วันที่ 30 มิถุนายน 2565 นางสาวสุชญา ศรีอริยะกุล รองผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลราชบุรี ได้ร่วมเดินทางกับคณะครูและนักเรียนสายชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ในกิจกรรมทัศนศึกษาแหล่งเรียนรู้ ที่ ณ สัทธา อุทยานไทย อำเภอบางแพ และเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่น จังหวัดราชบุรี ณ โรงโอ่งรัตนโกสินทร์ 1

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม

ผู้อำนวยการโรงเรียนมอบเกียรติบัตรนักเรียนที่แข่งขันกีฬาเทควันโด

วันที่ 29 มิถุนายน 2565 ณ เวทีเกียรติยศ นายสุรีย์ อมาตยพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลราชบุรี ได้มอบเกียรติบัตร และเหรียญรางวัลให้กับนักเรียน ที่ไปแข่งขันกีฬาเทควันโด ในรายการ HUA-HIN TAEKWONDO CHAMPIONSHIP ณ ห้างมาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้แก่
1.ด.ญ.พชรมน ตำนานจิตร นักเรียนชั้น ป.1/10 ได้เหรียญทองจากรุ่น 5-6 ปี หญิง น้ำหนัก23 – 26 กิโลกรัมประเภทต่อสู้
2.ด.ญ.นิตา ปุญญนิรันดร์ นักเรียนชั้น ป.1/EP1 เหรียญทอง อายุ 5-6 ปี และได้รับถ้วยนักกีฬาเทวันโดยอดเยี่ยมน้ำหนัก 26 กิโลกรัมขึ้นไป
3.ด.ช.พงศ์พิสิทฐ์ ไหมทอง นักเรียนชั้นป.5/9 ได้เหรียญทองจากรุ่น 9-10 ปี ชาย น้ำหนัก31 – 35 กิโลกรัมประเภทต่อสู้
4.ด.ช.พัชระ รอดเมือง นักเรียนชั้นป.4/6 ได้เหรียญเงินจากรุ่น 9-10 ปี ชาย น้ำหนัก39 กิโลกรัมประเภทต่อสู้
5.ด.ญ.ณัชชา ปุญญนิรันดร์ นักเรียนชั้นป.6/8 ได้เหรียญทองแดง อายุ11-12ปี หญิง น้ำหนัก 35-38 กิโลกรัมประเภทต่อสู้
6.ด.ญ. ณิชนันทน์ ปุญญนิรันดร์ นักเรียนชั้นป.6/2 ได้ เหรียญทองแดง อายุ 11-12 ปี หญิง น้ำหนัก 32-35 กิโลกรัมประเภทต่อสู้
7.ด.ช.พรพนม เสนีวงศ์ ณ อยุธยา นักเรียนชั้นป.6/2 ได้เหรียญทอง จากการแช่งขันเทควันโดประเภทพุมเซ่ คู่ผสมรุ่น 9-10 ปี และเหรียญเงิน จากการแช่งขันเทควันโดประเภทพุมเซ่ เดี่ยวชายรุ่น 9-10 

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม

วันสุนทรภู่ คู่วันภาษาไทย ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๕

วันที่ ๒๘ มิถุนายน พ.ศ.๒๕๖๕ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยได้จัดกิจกรรมวันสุนทรภู่ คู่วันภาษาไทย โดยมีนายสุรีย์ อมาตยพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นประธานในพิธี ร่วมกับคณะผู้บริหาร คุณครู บุคลากรและนักเรียน ณ เวทีเกียรติยศ โรงเรียนอนุบาลราชบุรี

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม

การประชุมข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนอนุบาลราชบุรี ครั้งที่ 3/2565 

วันที่ 27 มิถุนายน 2565 นายสุรีย์ อมาตยพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลราชบุรี เป็นประธานการประชุมข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนอนุบาลราชบุรี ครั้งที่ 3/2565 ณ ห้องประชุมบัวชมพู โรงเรียนอนุบาลราชบุรี

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม

วันต่อต้านยาเสพติดโลก 65

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565 โรงเรียนอนุบาลราชบุรีได้จัดกิจกรรม วันต่อต้านยาเสพติดโลก ซึ่งตรงกับวันที่ 26 มิถุนายน ของทุกปี โดยมี นายสุรีย์ อมาตยพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลราชบุรี เป็นประธานในการเปิดงานครั้งนี้ ณ อาคารโดมโรงเรียนอนุบาลราชบุรี

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม

ทำบุญครบรอบ 79 ปี โรงเรียนอนุบาลราชบุรี ปี 2565

วันที่ 24 มิถุนายน 2565 นายสุรีย์ อมาตยพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลราชบุรี เป็นประธานในพิธีทำบุญครบรอบ 79 ปี โรงเรียนอนุบาลราชบุรี โดยในช่วงเช้าได้มีการตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับพระสงฆ์จำนวน 9 รูป และ เวลา 09.00 น. มีพิธีการทางศาสนาและถวายเครื่องไทยธรรมแก่พระภิกษุสงฆ์ ณ ห้องประชุมบัวหลวง โรงเรียนอนุบาลราชบุรี

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม

โครงการอบรม คุณธรรมจริยธรรม ค่ายพุทธบุตร สายชั้นประถมศึกษาปีที่6

วันที่ 23 มิถุนายน 2565 นายสุรีย์ อมาตยพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลราชบุรี เป็นประธานเปิดโครงการอบรม คุณธรรมจริยธรรม ค่ายพุทธบุตร นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ณ วัดหลวงพ่อสดธรรมกายาราม อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม

ประชุมคณะกรรมการสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนอนุบาลราชบุรี ครั้งที่ 2/2565

วันที่20 มิถุนายน 2565 นายจิราวุฒิ แซ่ตั้ง นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนอนุบาลราชบุรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนอนุบาลราชบุรี ครั้งที่ 2 / 2565 ณ ห้องประชุมบัวหลวง โรงเรียนอนุบาลราชบุรี

าพกิจกรรมเพิ่มเติม

ประชุมเชิงปฏิบัติการ PLC สัญจร เครือข่ายที่ 2

วันที่ 17 มิถุนายน 2565 นายยรรยงค์ เจริญศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 1 เป็นประธานในการประชุมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ PLC สัญจร ของเครือข่ายโรงเรียนพัฒนาคุณภาพการศึกษา เครือข่ายที่ 2 เรื่อง พาน้องกลับมาเรียน ทุกคนต้องได้เรียน และเรียนอย่างมีความสุข ณ ห้องประชุมบัวหลวง โรงเรียนอนุบาลราชบุรี

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม

นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลราชบุรีจิตอาสากำจัดลูกน้ำยุงลาย

วันที่ 16 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี ได้มาเข้าให้ความรู้ให้กับนักเรียนสายชั้นประถมศึกษาปีที่6 ในเรื่องโรคไข้เลือดออก และการกำจัดลูกน้ำยุงลาย ซึ่งเป็นพาหะของโรค หลังจากให้ความรู้นักเรียนสายชั้นประถมศึกษาปีที่6 ได้ทำกิจกรรมจิตอาสาโดยการเดินสำรวจและทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลายในโรงเรียน โดยมีคณะผู้บริหารของโรงเรียนได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้อีกด้วย

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม