มอบเกียรติบัตรนักเรียนที่ประกวด Little Chinese Boy & Girl Contest 2022

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 ณ เวทีเกียรติยศนายจักรพงษ์ พระไชยบุญ ร่วมกับคณะรองผู็อำนวยการและผู็ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลราชบุรี ได้มอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่ได้เข้าประกวดLittle Chinese Boy & Girl Contest 2022 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ราชบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

าพกิจกรรมเพิ่มติม 1

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม2

ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้เข้าตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายให้กับผู้บริหารของโรงเรียนอนุบาลราชบุรี

7 กุมภาพันธ์ 2565 นายรณภพ เหลืองไพโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้เข้าตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายให้กับผู้บริหารของโรงเรียนอนุบาลราชบุรี ในการดำเนินการตามมาตรการ การป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เพื่อให้นักเรียนมีความปลอดภัยเมื่ออยู่ในสถานศึกษา รวมถึงได้ให้กำลังใจคณะครู บุคลากร นักเรียน ของโรงเรียนอนุบาลราชบุรีในการจัดการเรียนการสอนภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน และก่อนเดินทางกลับได้ตรวจเยี่ยมการรับสมัครนักเรียนห้องเรียนพิเศษต่างๆของโรงเรียนอนุบาลราชบุรี ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม

บรรยากาศเปิดเรียนแบบ On Site ในสัปดาห์ที่ 2 และเป็นการมาเรียนของกลุ่ม B โรงเรียนอนุบาลราชบุรี

7 กุมภาพันธ์ 2565 บรรยากาศเปิดเรียนแบบ On Site ในสัปดาห์ที่ 2 และเป็นการมาเรียนของกลุ่ม B โดยนักเรียนได้เดินทางมาแต่เช้า มีนายสุรีย์ อมาตยพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมด้วยรองผู้อำนวยการ และคณะครู ให้การต้อนรับนักเรียนและดูแลความเรียบร้อยสำหรับนักเรียนที่เดินทางมาเรียนในวันนี้ ซึ่งโรงเรียนได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อย่างเคร่งครัด

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม