อนุบาลราชบุรีร่วมพิธีเปิดนิทรรศการ Enjoy Scince Careers : สนุกกับอาชีพวิทย์#4

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.00 น. นาสุรีย์ อมาตยพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลราชบุรี คณะครู และนักเรียนเข้าร่วมพิธีเปิดนิทรรศการ Enjoy Scince Careers : สนุกกับอาชีพวิทย์#4 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ราชบุรี

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม

โครงการหนูนัอยฟันดีโรตารีดูแล (ปีที่5)มอบยาสีฟันและแปลงสีฟัน ให้กับโรงเรียนอนุบาลราชบุรี

โรงเรียนอนุบาลราชบุรีขอขอบพระคุณ คุณจิราวุฒิ แซ่ตั้ง นายกสโมสรโรตารีราชบุรี ที่ได้มอบยาสีฟันและแปรงสีฟันจากสโมสรโรตารีราชบุรี ในโครงการหนูน้อยฟันดีโรตารีดูแล (ปีที่5)เพื่อให้นักเรียนดูแลรักษาอนามัยสุขภาพช่องปากที่ดี ฟันไม่ผุ โดยมีนายสุรีย์ อมาตยพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลราชบุรี เป็นผู้รับมอบ ณ หอประชาคมราชบุรี ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565

ภาพกิจกรรเพิ่มเติม

การประชุมคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่ดำเนินการสอบครูผู้ช่วย

วันพฤหัสบดีที่ ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕ โรงเรียนอนุบาลราชบุรี ได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่ในการจัดการประชุมคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่ดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรีเขต ๑ ณ ห้องประชุมบัวหลวงโรงเรียนอนุบาลราชบุรี

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม

ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid 19

วันพฤหัสบดีที่ ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕ โรงเรียนอนุบาลราชบุรีขอขอบคุณ งานป้องกันและควบคุมโรค เทศเมืองราชบุรี ได้เข้าพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ตามห้องเรียน ห้องคอมพิวเตอร์อาคารเรียน และลานกิจกรรม ที่ใช้ร่วมกัน ของนักเรียนโรงเรียนอนุบาลราชบุรี ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันและปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันและเฝ้าระวังโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยโรงเรียนได้เฝ้าระวังและปฏิบัติตามาตรการ DMHT อย่างเคร่งครัด

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม

พิธีมอบเข็มลูกเสือบำเพ็ญประโยชน์

วันพฤหัสบดีที่ ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕ นายสุรีย์ อมาตยพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลราชบุรี ได้ให้เกียรติเป็นประธาน มอบเข็มลูกเสือบำเพ็ญประโยชน์ให้กับลูกเสือที่เสียสละตนเพื่อบำเพ็ญประโยชน์ให้กับโรงเรียนและสาธารณะ ณ เวทีเกียรติยศ โรงเรียนอนุบาลราชบุรี

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม